Điểm tâm của ác ma – Văn án

Tiêu chuẩn

Điểm tâm của ác ma

Tác giả : Điển Tâm

Tình trạng : hoàn

Nguồn convert : Lue (http://truongton.net/forum/showpost.php?p=16213103&postcount=842)

Edit: Bee

Beta : Uyển Vy

Văn án :

Mất thể diện nha! Lương Húc Húc hoài nghi trước mặt mình sao lại có một nam nhân lạnh lùng.

Bởi vì nàng quá mất mặt mà té xỉu, đầu tiên nàng lẻn vào bên trong yến hội bị hắn phát hiện, bị hắn kéo tới trong phòng ngủ và diễn ra màn “Cá biệt tra hỏi” .

Tiếp theo nàng vừa chịu khổ tai bay vạ gió, vừa bị hạ độc. Thần trí còn đang mơ hồ trước mặt hắn phải nhận thêm một cú sốc tươi đẹp chính là khiêu vũ cùng hắn, hơn nữa…

Ô ô, bất kể nàng nhất tu nhân bộ dạng cũng bị hắn nhìn sạch sẽ, hắn phải chịu trách nhiệm aaaaaaaaaaa!
Tuyệt thế tập đoàn “Sài lang” Vệ Hạo Thiên, nhưng lại mơ hồ bị nữ nhân hấp dẫn???

Nàng mỹ lệ hơn người, nhiệt tâm hơn người, hết lần này tới lần khác  năng lực gây rắc rối cũng hơn người.

Không biết điều, chỉ biết một chút kinh doanh phòng trọ cùng thủ công làm bánh ngọt, nhưng nơi nào cũng chõ mõm vào.

Ép được hắn-danh tiếng vang dội phải tự thân xuất mã, thu nhận một người như nàng, tiểu nữ nhân còn không biết, hắn muốn cùng nàng thu “Thật nhiều” …

Có một phản hồi »

  1. Nàng ơi, nàng bỏ từng truyện vào từng thư mục riêng đi, để ta dễ làm list *khóc ròng rã*. Có gì không hiểu cứ sang nhà ta nhé.

  2. truyện điểm tâm hay lắm nha mình rất thích
    cam ơn bạn vi dã edit truyện cho mình đọc
    Để cám ơn nàng mình mời bạn ghé nhà mình chơi có gì góp ý thêm cho mình nha.
    Mình đọc chùa nhiều nên cũng ham hố làm blog riêng nhưng còn nhiều sai sót và toe61ng trung thì có hạn nên mong mọi người chỉ giáo nhiều.
    cám ơn.

Bình luận về bài viết này